Get Adobe Flash player

ค้นหาข้อมูล

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

ติดต่อ-สอบถาม

ป้ายโฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้84
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้626
mod_vvisit_counterเดือนนี้3844
mod_vvisit_counterทังหมด3942430

กำลังเข้าชม 2
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
**ศูนย์เลสิค โรงพยาบาลกลางภูมิใจเสนอเทคโนโลยี ใหม่ล่าสุดในการทำ LASIK เพื่อการมองเห็นที่ดีที่สุด"Femtosecond Laser(FS200)และSCHWIND AMARIS 750S EXCIMER LASER" เครื่องแรกในประเทศไทย ติดตั้งแล้วที่ศูนย์เลสิค โรงพยาบาลกลาง สนใจติดต่อศูนย์เลสิค โรงพยาบาลกลาง โทร 0-2220-8000 ต่อ 11641 – 11642

Designed by eTDS TechnoSys
Click here to donate
ป้ายโฆษณา


มอบโล่สถานพยาบาลในดวงใจ

สำนักงานประกันสังคม (สปส.) มอบโล่และรางวัลให้กับสถานพยาบาลที่ได้รับคัดเลือก เป็น "สถานพยาบาลในดวงใจ" ประจำปี 2552
สำนักงานประกันสังคม (สปส.) มอบโล่และรางวัลให้กับสถานพยาบาลที่ได้รับคัดเลือกเป็น "สถานพยาบาลในดวงใจ" ประจำปี 2552 เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณ ยกย่อง จูงใจให้สถานพยาบาลในโครงการประกันสังคมยกระดับคุณภาพสถานพยาบาลให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งในปีนี้มีสถานพยาบาลที่ได้รับรางวัลจำนวน 27 แห่ง ได้แก่ 
รางวัลที่ 1 จำนวน 1 แห่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

รางวัลที่ 2 จำนวน 10 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลกลาง โรงพยาบาลขอนแก่น โรงพยาบาลชลบุรี โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ โรงพยาบาลราชบุรี โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ โรงพยาบาลสุโขทัย โรงพยาบาลสุรินทร์ และ โรงพยาบาลหาดใหญ่

รางวัลชมเชย จำนวน 11 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลกำแพงเพชร โรงพยาบาลค่ายสรรพสิทธิประสงค์ โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โรงพยาบาลร้อยเอ็ด วิทยาลัยแพทย์ศาสตร์กรุงเทพมหานคร และวชิรพยาบาล โรงพยาบาล ศิริราช โรงพยาบาลศรีสะเกษ โรงพยาบาลสิงห์บุรี โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ และ โรงพยาบาลสมุทรสาคร

นอกจากนี้ สำนักงานประกันสังคมยังได้เพิ่ม รางวัลพิเศษในโครงการครั้งนี้ให้กับสถานพยาบาลระดับสูงดีเด่น ด้านการให้บริการรับส่งผู้ประกันตนเป็นอย่างดี ซึ่งได้แก่ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช โรงพยาบาลเลิดสิน โรงพยาบาลศิริราช และสถาบันบำราศ     นราดูร ทั้งนี้พิธีมอบโล่และรางวัลให้กับสถานพยาบาลที่ได้รับคัดเลือกจะมีขึ้นในวันครบรอบสถาปนากระทรวงแรงงานในวันที่ 23 กันยายน 2552 เวลา 10.00 น. โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน (นายไพฑูรย์  แก้วทอง) เป็นประธานในพิธีมอบโล่และรางวัล ณ กระทรวงแรงงาน

bma-health map

ป้ายโฆษณา

วารสารโรงพยาบาล

ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ข่าวดี!!!!>>>ทุกท่านสามารถติดต่อ-นัดล่วงหน้า และทำบัตรใหม่ ได้ที่ศูนย์ประกันสุขภาพ<<< Mail : klangprofit@gmail.com

Designed by eTDS TechnoSys
Click here to donate
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา