Get Adobe Flash player

ค้นหาข้อมูล

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

ติดต่อ-สอบถาม

ป้ายโฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้60
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้327
mod_vvisit_counterเดือนนี้2584
mod_vvisit_counterทังหมด3941170

กำลังเข้าชม 2
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
**ศูนย์เลสิค โรงพยาบาลกลางภูมิใจเสนอเทคโนโลยี ใหม่ล่าสุดในการทำ LASIK เพื่อการมองเห็นที่ดีที่สุด"Femtosecond Laser(FS200)และSCHWIND AMARIS 750S EXCIMER LASER" เครื่องแรกในประเทศไทย ติดตั้งแล้วที่ศูนย์เลสิค โรงพยาบาลกลาง สนใจติดต่อศูนย์เลสิค โรงพยาบาลกลาง โทร 0-2220-8000 ต่อ 11641 – 11642

Designed by eTDS TechnoSys
Click here to donate
ป้ายโฆษณา

งานบริหารและธุรการ

งานบริหารและธุรการ

ห้องสมุดโรงพยาบาลกลาง มีหน้าที่รับผิดชอบ และวัตถุประสงค์ เช่นเดียวกับห้องสมุดเฉพาะทางการแพทย์อื่น ๆ ประกอบด้วยทรัพยากรทางวิชาชีพแพทย์ พยาบาล และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสาธารณสุข ห้องสมุดจึงต้องให้ความสำคัญต่อความต้องการของผู้ใช้เป็นอันดับแรก ดังนั้น การดำเนินงานของห้องสมุดทุกขั้นตอน จึงมีเป้าหมายและนโยบายที่เด่นชัด สอดคล้องกับพัฒนาการของวิชาชีพอย่างใกล้ชิด ในส่วนของผู้ใช้บริการ จึงมีบทบาทในการสนับสนุนกิจการการดำเนินงานของห้องสมุดให้เจริญก้าวหน้า ในอันที่จะส่งผลถึงประสิทธิภาพของบริการ ที่จะได้รับจากห้องสมุด ผู้ใช้บริการจึงต้องทำความรู้จักห้องสมุดในบางแง่มุมเพื่อความเข้าใจ และมองเห็นภาพลักษณ์การดำเนินงานห้องสมุดเด่นชัดขึ้น จึงใคร่ขอกล่าวถึงการดำเนินงานห้องสมุดหลักๆ ดังนี้

งานห้องสมุดประกอบด้วย

1. งานบริหารและธุรการ

2. งานเทคนิค

3. งานบริการ

1. งานบริหารและธุรการ คืองานดูแลและควบคุมนโยบายการดำเนินงานให้สอดคล้อง กับนโยบายขององค์กรหลัก การจัดระบบงานเกี่ยวกับบุคลากรที่มีอยู่พร้อมกับวัสดุและครุภัณฑ์ด้วยวิธีที่เหมาะสม ให้สอดคล้องกับงบประมาณที่มีอยู่ให้ได้ประโยชน์สูงสุด เป็นที่พอใจแก่ผู้เกี่ยวข้อง การนำเทคโนโลยี อิเล็กทรอนิกส์เข้ามาดำเนินงานการจัดหาทรัพยากร วิเคราะห์ทรัพยากร จัดการบริการด้วยวิธีระบบรุกแทนระบบรับ ให้ทรัพยากรถึงผู้ใช้ ด้วยการสร้างคลังข้อมูล หรือฐานข้อมูลทุกรูปแบบ ที่ผู้ใช้สามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวก รวดเร็ว เป็นการสนองความต้องการได้ตรงตามวัตถุประสงค์

ประเภทงานบริหารและธุรการห้องสมุด มีดังนี้

1. งานสารบรรณ

2. งานบุคคล

3. งานการเงิน

4. งานวัสดุอุปกรณ์และครุภัณฑ์

5. งานอาคารสถานที่

6. งานธุรการ

7. งานประชาสัมพันธ์

 

 

bma-health map

ป้ายโฆษณา

วารสารโรงพยาบาล

ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ข่าวดี!!!!>>>ทุกท่านสามารถติดต่อ-นัดล่วงหน้า และทำบัตรใหม่ ได้ที่ศูนย์ประกันสุขภาพ<<< Mail : klangprofit@gmail.com

Designed by eTDS TechnoSys
Click here to donate
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา